News

นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานของบริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด

http://www.suvarnabhumihotel.co.th/filemanager/Pictures/3419742_0.jpg

http://www.suvarnabhumihotel.co.th/filemanager/Files/3419743_0.jpg
http://www.suvarnabhumihotel.co.th/filemanager/Files/3419746_0.jpg

http://www.suvarnabhumihotel.co.th/filemanager/Files/3419745_0.jpg

http://www.suvarnabhumihotel.co.th/filemanager/Files/3419744_0.jpg


นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยนายสรพันธ์ คุณากรวงศ์ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (นางมนพร เจริญศรี) เลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานของบริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด โดยมี นางสาวพัฒน์นรี โคดำ รักษาการผู้จัดการบริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด ผู้แทนบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต 

 นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มอบหมายให้ประชุมติดตามความคืบหน้าการดำเนินการจากการประชุมเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ในประเด็นการดำเนินโครงการปรับปรุงโรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อเพิ่มขีดความสามารถการให้บริการและมีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้น (Quick-Win) ของรัฐบาล ทั้งนี้ ได้มอบกรอบแนวทางการดำเนินงาน โดยให้บริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด ดำเนินการทบทวนการออกแบบการปรับปรุงโรงแรม ก่อนดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 รวมทั้งจัดทำแผนการดำเนินงานโดยละเอียดเพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินงาน โดยให้ดำเนินการลงนามในสัญญาแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2567 ทั้งนี้ ที่ประชุมจะติดตามความคืบหน้าเป็นรายเดือน